Job Purpose:
The Sales Coordinator role is responsible for Sales Support that includes coordination, managing and communication of order to cash process for customers in Vietnam within FIBI businesses as part of shared sales. This position ensure improved and convenient information flow/trouble shooting for customers and sales team leading to better engagement and satisfaction. To create reports based on sales and market data/forecast and share that data to others in the organization.
Mục đích công việc:
Vai trò Điều phối viên bán hàng chịu trách nhiệm hỗ trợ bán hàng bao gồm điều phối, quản lý và truyền thông đặt hàng cho quy trình tiền mặt cho khách hàng tại Việt Nam trong các doanh nghiệp thuộc FIBI như là một phần của doanh thu được chia sẻ. Vị trí này đảm bảo luồng thông tin được cải thiện và thuận tiện / sự cố chụp hình cho khách hàng và đội ngũ bán hàng dẫn đến sự tương tác và hài lòng tốt hơn. Để tạo báo cáo dựa trên dữ liệu bán hàng và dữ liệu thị trường / dự báo và chia sẻ dữ liệu đó với những người khác trong tổ chức.
Key Responsibilities:
- Commercial support activities - Contract Execution and Reporting
- Customer communication, internal follow-ups & Customer Complaints activities
- Import law compliance and continuous improvements.
- Streamline and facilitate the fast and accurate information flow between customer and the Business from order to cash process. Keep track of sales order fulfillment on time and full by proactive follow up. Organise regular calls with business supply chain/functions team to improve contract execution.
- To act as a key local contact for customers to solve their issues. Manage Customer Complaint Management activities through FSQR or business supply chain or commercial. Keep track of customer’s satısfaction. Follow-up on recievables, new customer set-up and registrations.
- Follow-up on large R&D samples logistics to enable on time Pre-sales activities take place. To run different reports for local Sales/ Technical teams & Data analysis and other sales support activities.
- Follow up laws and procedures, act as a key contact for customs and other legal offices to make sure everything is compliant. Constantly looking for better and effective solutions to increase customer satisfaction. Take part in systems implementations and improvements. Any other duties as assigned to support commercial activities.
Trách nhiệm chính:
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor Degree with Command in English
- Minimum of 3 year experiences in Supply Chain Managemen or sales support in similar Industry.
- Must have Good communication and Analytical skills
- Good Team player, Work under pressure and Some level of Crisis Management skills are must.
- Understands Import procedures and documentation for Vietnam,
- Responsible, Quick learner, Open minded and self-starter are desired strenghts.
- Efficient in Ms Office Applications but knowledge in ERP/business software system is added advantage
- Hoạt động hỗ trợ thương mại - Thực hiện hợp đồng và báo cáo
- Giao tiếp khách hàng, theo dõi nội bộ và các hoạt động khiếu nại của khách hàng
- Tuân thủ luật nhập khẩu và cải tiến liên tục.
- Hợp lý hóa và tạo thuận lợi cho luồng thông tin nhanh chóng và chính xác giữa khách hàng và doanh nghiệp từ quá trình đặt hàng đến tiền mặt. Theo dõi hoàn thành đơn đặt hàng theo thời gian và đầy đủ bằng cách chủ động theo dõi. Tổ chức các cuộc gọi thường xuyên với nhóm cung ứng / chức năng kinh doanh để cải thiện việc thực hiện hợp đồng.
- Hoạt động như một liên hệ địa phương quan trọng cho khách hàng để giải quyết vấn đề của họ. Quản lý các hoạt động Quản lý khiếu nại của khách hàng thông qua FSQR hoặc chuỗi cung ứng thương mại hoặc thương mại. Theo dõi satısfaction của khách hàng. Theo dõi các lần thu hồi, thiết lập và đăng ký khách hàng mới.
- Theo dõi các mẫu R & D lớn về hậu cần để cho phép về thời gian Hoạt động bán hàng trước diễn ra. Để chạy các báo cáo khác nhau cho các nhóm Bán hàng / kỹ thuật địa phương và Phân tích dữ liệu và các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác.
- Theo dõi các luật và thủ tục, hoạt động như một liên hệ quan trọng cho hải quan và các văn phòng pháp lý khác để đảm bảo mọi thứ đều tuân thủ. Thường xuyên tìm kiếm các giải pháp tốt hơn và hiệu quả để tăng sự hài lòng của khách hàng. Tham gia vào việc triển khai và cải tiến hệ thống. Bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao để hỗ trợ các hoạt động thương mại.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor Degree with Command in English
- Minimum of 3 year experiences in Supply Chain Managemen or sales support in similar Industry.
- Must have Good communication and Analytical skills
- Good Team player, Work under pressure and Some level of Crisis Management skills are must.
- Understands Import procedures and documentation for Vietnam,
- Responsible, Quick learner, Open minded and self-starter are desired strenghts.
- Efficient in Ms Office Applications but knowledge in ERP/business software system is added advantage
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân bằng tiếng Anh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong quản lý chuỗi cung ứng hoặc hỗ trợ bán hàng trong ngành tương tự.
- Phải có kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt
- Người chơi giỏi, Làm việc dưới áp lực và một số kỹ năng quản lý khủng hoảng là phải.
- Hiểu thủ tục và tài liệu nhập khẩu cho Việt Nam,
- Chịu trách nhiệm, người học nhanh, cởi mở và tự khởi động là những đam mê mong muốn.
- Hiệu quả trong các ứng dụng văn phòng Ms nhưng kiến thức trong hệ thống phần mềm ERP / doanh nghiệp được thêm vào lợi thế
Sales Representative/ Sales Supervisor
(Đại diện bán hàng / Giám sát viên bán hàng)
Job Purpose:
- Bằng cử nhân bằng tiếng Anh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong quản lý chuỗi cung ứng hoặc hỗ trợ bán hàng trong ngành tương tự.
- Phải có kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt
- Người chơi giỏi, Làm việc dưới áp lực và một số kỹ năng quản lý khủng hoảng là phải.
- Hiểu thủ tục và tài liệu nhập khẩu cho Việt Nam,
- Chịu trách nhiệm, người học nhanh, cởi mở và tự khởi động là những đam mê mong muốn.
- Hiệu quả trong các ứng dụng văn phòng Ms nhưng kiến thức trong hệ thống phần mềm ERP / doanh nghiệp được thêm vào lợi thế
Sales Representative/ Sales Supervisor
(Đại diện bán hàng / Giám sát viên bán hàng)
Job Purpose:
EmoticonEmoticon